LifeSmart đã chính thức hoàn thành tài trợ Series C2

LifeSmart đã công bố chính thức hoàn thành tài trợ Series C2. Vòng tài trợ này được dẫn dắt bởi  lãnh đạo của tập đoàn điện tử Silergy Corp, và tiếp theo là các nhà đầu tư công nghiệp khác.

 

Silergy, nhà đầu tư chính của vòng này, đã được niêm yết vào năm 2013. Trên cơ sở đổi mới độc lập và sự hiện diện toàn cầu, nó là công ty dẫn đầu về công nghệ trong ngành chip tương tự. Với các công nghệ quy trình hàng đầu trong ngành, nó thiết kế các IC tín hiệu hỗn hợp và tương tự sáng tạo cho nhiều loại thiết bị công nghiệp, dân dụng, máy tính và truyền thông. Các sản phẩm của nó được thiết kế để nâng cao hiệu quả và tiết kiệm hoặc đo lường việc sử dụng năng lượng.

 

Khoản đầu tư từ công ty chip điện hàng đầu Silergy có thể thúc đẩy đáng kể việc cung cấp và phân phối các sản phẩm phần cứng thông minh của LifeSmart vào thời điểm quan trọng khi nhiều công ty khác bị ảnh hưởng bởi tình trạng thiếu chip toàn cầu.

 

LifeSmart đã hoàn thành hai vòng tài trợ trong vòng chưa đầy ba tháng. Mặc dù không tiết lộ số tiền cụ thể cho hai vòng tài trợ, nhưng các khoản đầu tư từ một gã khổng lồ bất động sản và một nhà lãnh đạo chip điện trong một thời gian ngắn cho thấy rằng nguồn vốn không chỉ tăng giá đối với ngành nhà thông minh mà còn là sự cạnh tranh độc đáo. lợi thế của LifeSmart. 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin tức liên quan